Gu tiếng Anh là gì: Định nghĩa, ví dụ Anh Việt

Có một số từ trong tiếng Việt mà nhiều người không biết cách gọi của nó trong tiếng Anh bởi nghĩa của nó không rõ ràng hoặc là từ phiên âm lệch. Một trong số đó là từ “gu”. Chính vì thế ở bài viết này sutudytienganh chia sẻ kiến thức giải đáp gu tiếng Anh là gì cùng những ví dụ minh họa chân thực dễ hiểu nhất, mời bạn cùng theo dõi.

Gu trong tiếng Anh là gì

Trên thực tế, từ gu có thể được dịch theo nhiều cách gọi khác nhau tùy theo cách hiểu của mỗi người hoặc trong từng tình huống cụ thể.

Trong tiếng Anh, gu là taste

Gu - Taste có thể hiểu nôm na là sở thích nhưng không đơn thuần chỉ có vậy. Thuật ngữ này còn được hiểu là kiến thức của một người nào đó đối với sự vật, sự việc mà họ yêu thích và say mê. Vì thế, thông qua việc các cá nhân thể hiện “gu” riêng của họ, người khác có thể nhìn ra được tính cách cũng như thiên hướng sống của mỗi người.

Một số lĩnh vực thường sử dụng từ gu: thời trang, âm nhạc, ẩm thực, người yêu,.....

gu tiếng anh là gì

Hình ảnh minh họa bài viết giải thích gu tiếng Anh là gì

Thông tin chi tiết từ vựng

Cách viết: Taste

Phát âm Anh - Anh: /teɪst/

Phát âm Anh - Việt: /teɪst/

Từ loại: Danh từ

Nghĩa tiếng Anh: a person's ability to judge and recognize what is good or suitable, especially relating to such matters as art, style, beauty, and behaviour.

Nghĩa tiếng Việt: khả năng đánh giá và nhận ra điều gì là tốt hoặc phù hợp của một người, đặc biệt là liên quan đến các vấn đề như nghệ thuật, phong cách, vẻ đẹp và hành vi.

gu tiếng anh là gì

Gu tiếng Anh được gọi là Taste

Ví dụ Anh Việt

Một số ví dụ Anh Việt chân thực được studytienganh chia sẻ sau đây có sử dụng từ Gu và Taste để người học tìm hiểu có thể nhanh chóng vận dụng vào thực tế cuộc sống.

gu tiếng anh là gì

Gu - taste thể hiện cá tính và sự đặc biệt của mỗi người

Một số từ vựng liên quan

Tham khảo ngay bảng từ vựng mở rộng sau đây của studytienganh nếu bạn đang muốn mở rộng vốn từ của mình. Với những ví dụ minh họa cụ thể chắc chắn sẽ giúp bạn ghi nhớ nhanh hơn.

Từ/ Cụm từ liên quan

Ý nghĩa

Ví dụ minh họa

hobby

sở thích

style

phong cách

characteristics

đặc điểm

appearance

ngoại hình

aesthetic

thẩm mỹ

personality

tính cách

suitable

phù hợp

Từ những kiến thức mà studytienganh chia sẻ trên bài viết với chủ đề giải thích “Gu tiếng Anh là gì” hy vọng giúp bạn có thêm được nhiều từ vựng hay để ứng dụng trong thực tế. Đội ngũ studytienganh hân hạnh đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục tiếng Anh, vì thế đừng quên truy cập website mỗi ngày và phản hồi những mong muốn của bạn để cùng ôn luyện nhé!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/gu-nguoi-yeu-tieng-anh-la-gi-a48977.html