'Cách tính sinh con trai theo lịch vạn niên năm 2022'

Sinh con trai luôn là ước mơ của mỗi gia đình. Vậy làm thế nào để sinh con trai một cách chính xác nhất? Cách tính sinh con trai theo lịch vạn niên được coi là phổ biến nhất. Hãy cùng khám phá phương pháp này trong bài viết dưới đây để có kế hoạch hoàn hảo cho gia đình bạn.

Giới thiệu về lịch vạn niên

Lịch vạn niên đã trở nên quen thuộc trong việc xem ngày tốt và xấu. Nó được sử dụng từ xưa đến nay để lựa chọn thời điểm thích hợp cho các sự kiện quan trọng trong cuộc sống. Mọi việc đều cần được thực hiện vào những ngày và tháng tốt, tránh những ngày không tốt có thể mang lại điều không may.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng lịch vạn niên cũng cung cấp phương pháp tính sinh con theo ý muốn của các bậc phụ huynh. Phương pháp này dựa trên tuổi của mẹ theo lịch âm và tháng sinh con để dự đoán giới tính của em bé. Điều này giúp phụ huynh có thể can thiệp vào quá trình sinh sản để có được giới tính con mong muốn.

Lịch vạn niên ghi chép cách tính sinh con trai theo ý muốn

Phương pháp tính sinh con trai theo tuổi mẹ và tháng thụ thai theo lịch vạn niên

Để sử dụng phương pháp này, cha mẹ cần tham khảo bảng tính sinh con theo lịch vạn niên. Bảng tính sẽ giúp dự đoán giới tính của em bé dựa trên tuổi của mẹ và tháng thụ thai.

Bảng tính được xây dựng với các cột là tuổi âm lịch của mẹ từ 18 đến 40 tuổi và các dòng là tháng thụ thai từ 1 đến 12. Khi kết hợp tuổi của mẹ và tháng thụ thai, bạn sẽ nhận được kết quả (+) cho con trai và (0) cho con gái.

Bảng tính sinh con trai dựa vào tuổi mẹ và tháng thụ thai

Ví dụ: Nếu tuổi âm lịch của mẹ là 28 tuổi và muốn sinh con trai, bạn cần thụ thai vào các tháng 1, 3, 7, 8, 9, hoặc 10 theo bảng tính.

Phương pháp sinh con trai dựa vào tuổi mẹ và tháng thụ thai theo lịch vạn niên

Phương pháp tính sinh con theo tuổi mẹ và tháng sinh con như sau: 49 cộng với tháng sinh con, trừ đi tuổi mẹ âm lịch cộng với 19. Kết quả này chia tiếp cho 2. Nếu chẵn thì sinh con trai, số lẻ thì sinh con gái.

Để sinh con trai, đầu tiên cần xác định thời điểm thụ thai để chiếu theo bảng tính. Bạn sẽ lùi lại 9 tháng từ tháng sinh con để tìm thời điểm thụ thai.

Ví dụ: Mẹ năm nay 28 tuổi âm lịch, muốn sinh con vào tháng 4. Tính theo cách trên, ta có (49 + 4 - 28 + 19) / 2 = 22. Để sinh con trai, chiếu theo bảng lịch vạn niên, bạn cần thụ thai vào tháng 7.

Cách tính sinh con trai theo thẻ bát quái cực chính xác

Cách tính sinh con trai dựa vào tuổi bố mẹ một cách chính xác nhất

Dựa vào tuổi mẹ và tháng sinh con để tính cách sinh con trai

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách tính sinh con trai theo lịch vạn niên hiệu quả nhất cho các cặp vợ chồng. Để có con trai theo ý muốn, hãy kết hợp các phương pháp một cách khoa học. Chúc các bạn may mắn và thành công trong kế hoạch sinh con của mình trong năm 2020.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các chức năng hỗ trợ sau để tính ngày sinh con trai theo ý muốn:

Link nội dung: https://blog24hvn.com/lich-van-nien-2022-sinh-con-theo-y-muon-a51201.html